Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Published 08:45:00 by

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tiếp nhận tiền ủng hộ biển đảo

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tiếp nhận tiền ủng hộ biển đảo


(Sự kiện mới – tintuphuong.com) – Ngày 30-12, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp nhận số tiền hơn 1,8 tỷ đồng ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư từ tỉnh Thái Nguyên.




Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tiếp nhận tiền ủng hộ biển đảo của tỉnh Thái Nguyên.



Theo ông Nguyễn Đức Minh, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên, đây là số tiền được cán bộ và nhân dân tỉnh Thái Nguyên quyên góp từ các đợt phát động ủng hộ biển đảo đã được tỉnh Thái Nguyên tổ chức trong nhiều tháng qua.


Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, trong những ngày cuối năm, hành động ủng hộ cho biển đảo của cán bộ và nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã mang một thông điệp ấm áp cho tấm lòng của người Việt Nam. Dù ở đâu, làm gì, trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi đất nước khó khăn thì triệu người như một. Việc Thái Nguyên tiếp tục ủng hộ các lực lượng thực thi pháp luật trên biển, cũng như góp phần hỗ trợ, giúp đỡ ngư dân bằng những việc làm thiết thực chính là một trong những biểu hiện sinh động cho tinh thần đó.


Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết, Mặt trận đã có cam kết với cảnh sát biển, kiểm ngư và liên đoàn lao động sẽ đưa số tiền ủng hộ biển đảo về đúng địa chỉ. Vừa qua Mặt trận đã trao cho đại diện một số nơi ở Hà Nội, số còn lại tập trung trao tại các địa phương. Cho đến ngày 31-12- 2014, số tiền ủng hộ biển đảo còn lại đều đã có địa chỉ và sẽ đến tận tay các địa phương.


Nhân dịp trước thềm năm mới, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng bày tỏ mong muốn, UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên, sẽ có nhiều sáng kiến, mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác Mặt trận, đặc biệt, chuẩn bị tổ chức tốt Đại hội đảng bộ các cấp trong năm 2015.


(Theo Đại Đoàn Kết)


      edit