Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Published 09:44:00 by

DTS-EU yêu cầu Google, Facebook gỡ bỏ nội dung cực đoan trong 1 giờ

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số EU yêu cầu Google, Facebook gỡ bỏ nội dung cực đoan trong 1 giờ trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI
Chú thích ảnh
Biểu tượng Google tại Frankfurt, Đức. Ảnh: EPA-EFE/TTXVN

Trong một phát biểu ngày 12/9, Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker cho biết EC sẽ đề xuất các quy định mới, như một nỗ lực nhằm tăng cường an ninh của khối. Ông khẳng định yêu cầu trên của EU là quan trọng vì "đó chính là cánh cửa chủ chốt gây ra những thiệt hại lớn nhất".

EC cho rằng các nội dung cực đoan như "chuẩn bị, kích động hoặc cổ súy các hành động khủng bố" phải được gỡ khỏi mạng Internet. Các quốc gia cần cảnh báo các nội dung đó, yêu cầu các công ty Internet đăng tải chúng phải gỡ bỏ. Các công ty này sẽ có một giờ để thực hiện.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Công Nghiệp : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp Cân công nghiệp điện tử với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

EU yêu cầu Google, Facebook gỡ bỏ nội dung cực đoan trong 1 giờ

Thông tin huê học làm nghệ, làm nghệ thông tỏ tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip lẹ nhất phắt thu hút đề pa huê học, làm nghệ, Tin làm nghệ, giới thiệu sản phẩm làm nghệ thông tỏ tin mới ra mắt trên thị trường học . Chia sẻ ghê nghiệm sử dụng cạc sản phẩm làm nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới bức đầu, thông tỏ tin khuyến mãi những sản phẩm làm nghệ thắng cập nhật mới và lẹ nhất trong suốt 24h…cạc nghiên cứu, ứng dụng huê học mới nhất trên báo … Mục tin huê học mực tàu Đại Kỷ Nguyên rất đa thể với cạc tin tức khảo cổ chấn đụng, tin huê học vũ trụ, huê học bí nấp… khươi dậy trí tưởng tượng mực tàu bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm EU yêu cầu Google, Facebook gỡ bỏ nội dung cực đoan trong 1 giờ Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm EU yêu cầu Google, Facebook gỡ bỏ nội dung cực đoan trong 1 giờ và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-EU yêu cầu Google, Facebook gỡ bỏ nội dung cực đoan trong 1 giờ.
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit