Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Published 04:49:00 by

DTS-Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI

Trong tuyên bố ra ngày 13/9, hãng Uber cho biết trong 15 tháng kể từ khi mở cửa, phòng thí nghiệm của Uber đã đem đến "những thành tựu kỹ thuật quan trọng" cho dự án xe tự hành về mức độ an toàn và tin cậy cho hàng triệu người dùng trên thế giới.

Chú thích ảnh
Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái. Ảnh: AFP/TTXVN

Uber cũng thông báo sẽ mở một văn phòng kỹ thuật mới ở thành phố lớn nhất của Canada vào đầu năm 2019. Trung tâm kỹ thuật này sẽ đóng góp cho nỗ lực triển khai các tính năng mới của ứng dụng Uber, mở rộng sang các hình thức vận tải khác như xe máy, xe đạp điện cũng như trở thành đối tác với các hãng cung cấp phương tiện công cộng.

Kế hoạch trên nhiều khả năng sẽ tạo hàng trăm việc làm trong khu vực, từ đó có tác động đến toàn cầu. Thời gian gần đây, Canada thu hút lượng vốn đầu tư nước ngoài đáng kể vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, trong đó có từ các tập đoàn Microsoft, Facebook, Google và Thales.

Cuối tháng 7 vừa qua, Uber thông báo dừng sản xuất các ôtô tải tự lái để tập trung phát triển mảng ôtô con không người lái do không thể cạnh tranh với những đối thủ khác trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.

Trước đó, Uber cũng đã dừng sản xuất các ôtô con tự lái sau khi xe của hãng phối hợp với tập đoàn sản xuất ôtô Telsa phát triển gây ra tai nạn khiến một phụ nữ thiệt mạng tại bang Arizona của Mỹ hồi tháng 3 năm nay.

Bắt đầu tham gia chế tạo ôtô tự lái vào đầu năm 2015, Uber là một trong số các hãng công nghệ và chế tạo ôtô đang chạy đua để có thể tồn tại trong xu hướng phát triển các dòng xe tự lái vốn được coi là tất yếu, trong đó có việc chế tạo các xe tải tự lái.

Tranh cãi về loại xe này bắt đầu nổ ra hồi năm 2016 khi Uber mua lại hãng chế tạo ôtô tải tự lái Otto do một kỹ sư từng làm việc cho hãng Google thành lập. Google sau đó cáo buộc kỹ sư này đánh cắp các thông tin mật trước khi rời khỏi hãng trên.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Tp. Hồ Chí Minh : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp cân treo công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái

Thông tin món học đả nghệ, đả nghệ tinh thông tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip nhặt nhất dận cuộn đề pa món học, đả nghệ, Tin đả nghệ, giới thiệu sản phẩm đả nghệ tinh thông tin mới ra mắt trên thị trường học . Chia sẻ tởm nghiệm sử dụng cạc sản phẩm đả nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới tấm đầu, tinh thông tin khuyến mãi những sản phẩm đả nghệ nổi cập nhật mới và nhặt nhất trong suốt 24h…cạc nghiên cứu, ứng dụng món học mới nhất trên báo … Mục tin món học mức Đại Kỷ Nguyên rất đa trạng thái với cạc tin tức khảo cổ chấn hễ , tin món học vũ trụ, món học bí náu… khươi dậy trí tưởng tượng mức bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-Uber đầu tư mạnh vào dự án xe tự lái.
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit