Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Published 12:13:00 by

DTS-Hai sân bay lớn nhất của Anh ứng dụng công nghệ ngăn chặn thiết bị bay không người lái

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số Hai sân bay lớn nhất của Anh ứng dụng công nghệ ngăn chặn thiết bị bay không người lái trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI
Chú thích ảnh
Máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Gatwick, London, ngày 21/12/2018. Ảnh: AFP/TTXVN

Trao đổi với báo giới ngày 4/1, người phát ngôn của sân bay Gatwick cho biết sân bay này đã đầu tư hàng triệu USD để triển khai các thiết bị và công nghệ được các lực lượng vũ trang Anh sử dụng trong dịp Giáng sinh. Quan chức trên không nêu chi tiết, song cho biết sân bay Gatwick hiện có các năng lực tương tự công nghệ của quân đội.

Trong khi đó, đại diện sân bay Heathrow lớn nhất "xứ sở sương mù" cho biết sân bay này cũng có kế hoạch triển khai hệ thống phát hiện và ngăn chặn thiết bị bay không người lái. Quan chức trên nhấn mạnh sự an toàn của các hành khách và đội ngũ nhân viên tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của Heathrow, đồng thời cho biết sân bay này đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng và tìm kiếm các công nghệ tốt nhất nhằm loại bỏ mối đe dọa từ các thiết bị bay không người lái.

Binh lính Anh đã được triển khai tới sân bay Gatwick, phía Nam thủ đô London, trong ngày 20/12 sau khi xảy ra vụ 2 thiết bị bay không người lái xuất hiện gần khu vực đường băng khiến hàng trăm chuyến bay bị hủy, ảnh hưởng tới 140.000 hành khách trong mùa cao điểm đi lại cuối năm. Đây là sự cố gián đoạn hoạt động nghiêm trọng tại sân bay lớn thứ 2 của Anh kể từ sau đợt hoãn chuyến, hủy chuyến kỷ lục do tro bụi núi lửa năm 2010.

Luật pháp Anh nghiêm cấm vận hành thiết bị bay không người lái trong vòng bán kính 1 km xung quanh sân bay. Nếu vi phạm, có thể bị xử phạt 5 năm tù giam.

Trào lưu sử dụng thiết bị bay không người lái đã làm gia tăng số vụ việc có nguy cơ va chạm giữa các thiết bị này với các máy bay thương mại trong những năm gần đây. Theo thống kê của UK Airprox Board, trong năm 2017 có 92 vụ có nguy cơ va chạm nói trên, tăng hơn 3 lần so với năm 2015.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Bình Thạnh : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp cân sàn công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hai sân bay lớn nhất của Anh ứng dụng công nghệ ngăn chặn thiết bị bay không người lái

Thông tin món học làm nghệ, làm nghệ thông đạt tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip nhặt nhất đi cuộn đề pa món học, làm nghệ, Tin làm nghệ, giới thiệu sản phẩm làm nghệ thông đạt tin mới ra mắt trên thị trường học . Chia sẻ gớm nghiệm sử dụng cạc sản phẩm làm nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới buộc đầu, thông đạt tin khuyến mãi những sản phẩm làm nghệ phanh cập nhật mới và nhặt nhất trong suốt 24h…cạc nghiên cứu, ứng dụng món học mới nhất trên báo … Mục tin món học ngữ Đại Kỷ Nguyên rất đa thể với cạc tin tức khảo cổ chấn đụng, tin món học vũ trụ, món học bí ập… khươi dậy trí tưởng tượng ngữ bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm Hai sân bay lớn nhất của Anh ứng dụng công nghệ ngăn chặn thiết bị bay không người lái Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm Hai sân bay lớn nhất của Anh ứng dụng công nghệ ngăn chặn thiết bị bay không người lái và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-Hai sân bay lớn nhất của Anh ứng dụng công nghệ ngăn chặn thiết bị bay không người lái.
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit