Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Published 17:00:00 by

DTS-Hãng BMW thu hồi xe do lỗi hệ thống tuần hoàn khí thải 

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số Hãng BMW thu hồi xe do lỗi hệ thống tuần hoàn khí thải  trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI
Chú thích ảnh
Biểu tượng BMW bên ngoài văn phòng BMW Hàn Quốc ở thủ đô Seoul. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Nguyên nhân dẫn tới những sự cố này được cho là do lỗi của hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), khiến nước làm mát bị rò rỉ, đóng cặn ở ống hút khí.

Trước đó, BMW cũng đã thu hồi các xe ô tô để thay thế mô-đun của hệ thống EGR và lần này, hãng trên thu hồi thêm nhiều ô tô để thay thế ống hút khí.

Theo BMW, dù đã thay thế mô-đun hệ thống EGR, nhưng vì nước làm mát bị rò và đóng cặn ở ống hút khí nên vẫn chưa thể loại bỏ được nguy cơ cháy nổ.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, tháng trước, nhóm điều tra chung giữa khối dân sự và Chính phủ Hàn Quốc đã bày tỏ mối lo ngại trên và yêu cầu BMW thu hồi thêm các xe ô tô. Những xe ô tô bị thu hồi lần này gồm khoảng hơn 99.000 xe đã từng được thay mô-đun hệ thống EGR trong đợt thu hồi đầu tiên.

Theo Bộ Địa chính và Giao thông Hàn Quốc, có khoảng hơn 20.000 xe ô tô trong số các xe bị thu hồi có khả năng bị đóng cặn ở ống hút khí. Những xe này cần phải được thu hồi ngay để thay thế phụ tùng.

Đối với những xe còn lại, hãng BMW sẽ tiến hành kiểm tra xem có bị rò nước làm mát hay không để thay thế ống hút khí. Cùng với đó, hãng cũng sẽ thay thế mô-đun của hệ thống EGR đối với hơn 9.000 xe. Đây là những xe được thay thế hệ thống EGR bằng hàng tồn kho, được sản xuất từ năm 2016, chứ không phải là những loại ô tô mới nhất đã được khắc phục lỗi của EGR trong đợt thu hồi đầu tiên.

Cũng theo Bộ Địa chính và Giao thông Hàn Quốc, bộ này sẽ tiến hành giám sát chặt chẽ quá trình thu hồi thêm các xe ô tô của BMW.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Tp. Hồ Chí Minh : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp Cân công nghiệp điện tử với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hãng BMW thu hồi xe do lỗi hệ thống tuần hoàn khí thải 

Thông tin khuơ học đả nghệ, đả nghệ am tường tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip mau nhất dận lôi cuốn đề pa khuơ học, đả nghệ, Tin đả nghệ, giới thiệu sản phẩm đả nghệ am tường tin mới ra mắt trên thị dài. Chia sẻ ghê nghiệm sử dụng danh thiếp sản phẩm đả nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới tấm đầu, am tường tin khuyến mãi những sản phẩm đả nghệ nổi cập nhật mới và mau nhất trong suốt 24h…danh thiếp nghiên cứu, ứng dụng khuơ học mới nhất trên báo … Mục tin khuơ học mức Đại Kỷ Nguyên rất đa thể với danh thiếp tin tức khảo cổ chấn hễ , tin khuơ học vũ trụ, khuơ học bí ẩy… khươi dậy trí tưởng tượng mức bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm Hãng BMW thu hồi xe do lỗi hệ thống tuần hoàn khí thải  Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm Hãng BMW thu hồi xe do lỗi hệ thống tuần hoàn khí thải  và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-Hãng BMW thu hồi xe do lỗi hệ thống tuần hoàn khí thải .
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit