Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Published 21:15:00 by

DTS-Mỹ và Trung Quốc hợp tác thám hiểm Mặt Trăng

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số Mỹ và Trung Quốc hợp tác thám hiểm Mặt Trăng trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI
Chú thích ảnh
Xe tự hành – Thỏ Ngọc 2 (Yutu-2) do bộ phận hạ cánh của tàu vũ trụ Hằng Nga 4 chụp ngày 11/1/2019. Ảnh: THX/TTXVN

Trong một dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter, quan chức NASA chuyên trách về các sứ mệnh khoa học, Thomas Zurbuchen cho biết NASA đang thảo luận với Trung Quốc về khả năng sử dụng thiết bị không gian @NASAMoon của Mỹ để quan sát tàu thăm dò Hằng Nga 4 (Chang'e-4) của Trung Quốc hạ cánh xuống Mặt Trăng. Tuyên bố của ông Zurbuchen đã khẳng định lại một tuyên bố tương tự của giới chức Trung Quốc đưa ra trước đó.

NASA đã chia sẻ thông tin từ một vệ tinh của Mỹ, trong khi Trung Quốc thông báo với các nhà khoa học Mỹ về độ cao, độ dài và thời gian của cuộc hạ cánh trên "một cách kịp thời". Mục tiêu đặt ra là Vệ tinh thám hiểm Mặt Trăng (LRO) của NASA có thể quan sát cuộc hạ cánh lịch sử của tàu Hằng Nga 4 hôm 3/1 vừa qua. Theo kế hoạch, vệ tinh LRO sẽ bay qua vị trí tàu Hằng Nga 4 hạ cánh vào ngày 31/1 tới và sẽ chụp hình giống như đã làm với tàu Hằng Nga 3 năm 2013.

Tuyên bố của NASA khẳng định: "Mọi dữ liệu của NASA liên quan đến hoạt động hợp tác trên đều được công khai" và việc NASA hợp tác với Trung Quốc là "minh bạch, có đi có lại và đôi bên cùng có lợi".

Ngày 11/1, Trung Quốc thông báo đã hoàn tất thành công nhiệm vụ Hằng Nga 4 sau khi là đưa thiết bị thăm dò vũ trụ này hạ cánh xuống được vùng tối của Mặt Trăng (là nửa Mặt Trăng không bao giờ được nhìn thấy từ Trái Đất). Sự kiện này đã đi vào lịch sử vũ trụ thế giới, đánh dấu bước tiến lớn của Bắc Kinh trên con đường chinh phục vũ trụ.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Công Nghiệp : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp Cân công nghiệp điện tử với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Mỹ và Trung Quốc hợp tác thám hiểm Mặt Trăng

Thông tin hoa học đánh nghệ, đánh nghệ am hiểu tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip chóng nhất phứt thu hút đề pa hoa học, đánh nghệ, Tin đánh nghệ, giới thiệu sản phẩm đánh nghệ am hiểu tin mới ra mắt trên thị dài. Chia sẻ khiếp nghiệm sử dụng danh thiếp sản phẩm đánh nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới bắt buộc đầu, am hiểu tin khuyến mãi những sản phẩm đánh nghệ đặt cập nhật mới và chóng nhất trong suốt 24h…danh thiếp nghiên cứu, ứng dụng hoa học mới nhất trên báo … Mục tin hoa học cụm từ Đại Kỷ Nguyên rất đa trạng thái với danh thiếp tin tức khảo cổ chấn hễ , tin hoa học vũ trụ, hoa học bí ập… khươi dậy trí tưởng tượng cụm từ bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm Mỹ và Trung Quốc hợp tác thám hiểm Mặt Trăng Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm Mỹ và Trung Quốc hợp tác thám hiểm Mặt Trăng và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-Mỹ và Trung Quốc hợp tác thám hiểm Mặt Trăng.
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit